Nhà báo Văn An: ‘Chưa biết anh thủ môn Kuwait tên gì nhưng chiến công của anh là bất diệt’

U23 Việt Nam đã giành chiến thắng quan trọng trước U23 Kuwait với tỷ số 3-1. Đáng chú ý, anh chàng thủ môn Kuwait mới chính là điểm nhấn đáng chú ý ở trận này. Mới đây, nhà báo Văn An đã lên tiếng chia sẻ.

‘Chưa biết anh thủ môn Kuwait tên gì nhưng chiến công của anh là bất diệt’

Trong hiệp 1, U23 Kuwait thi đấu tốt và tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành U23 Việt Nam. Phút thứ 13, Đình Bắc gặp chấn thương buộc phải rời sân, nhường chỗ cho Văn Trường.

Phải tới phút 45+2, từ đường chọc khe đầy tinh tế của Văn Trường, Văn Tùng phá bẫy việt vị, băng xuống tung cú dứt điểm xé lưới Kuwait, đưa U23 Việt Nam dẫn trước 1-0. 

thu-mon-kuwait
Nhà báo Văn An: ‘Chưa biết anh thủ môn Kuwait tên gì nhưng chiến công của anh là bất diệt’.

Dẫu vậy, thảm kịch ngay sau đó đã đến với U23 Việt Nam. Trung vệ Ngọc Thắng phạm lỗi trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ. U23 Việt Nam đã mất người còn bị pen. Trên chấm đá 11m, Al Awadhi dễ dàng gỡ hòa 1-1. 

Sang hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thay đổi nhân sự với việc tung Mạnh Hưng, Vỹ Hào và Minh Quang vào sân. Chính những sự thay đổi đó đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc. Bùi Vỹ Hào đã lập cú đúp giúp U23 Việt Nam đánh bại Kuwait với tỷ số 3-1. 

Đáng chú ý, thủ môn Kuwait mới là tâm điểm trong hiệp 2 trận đấu này. Ở bàn thắng thứ 2 của U23 Việt Nam, thủ môn Kuwait ngớ ngẩn mắc sai lầm, bị Vỹ Hào cướp bóng và ghi bàn. Sang bàn thứ 3, cú sút của Vỹ Hào dù lực không quá mạnh nhưng anh bạn gác đền Tây Á vẫn không bắt được.

thu-mon-kuwait
U23 Việt Nam đã giành chiến thắng quan trọng trước U23 Kuwait với tỷ số 3-1. Đáng chú ý, anh chàng thủ môn Kuwait mới chính là điểm nhấn đáng chú ý ở trận này. Mới đây, nhà báo Văn An đã lên tiếng chia sẻ.

Chia sẻ sau trận đấu, nhà báo Văn An có lời nhận xét đầy hài hước với Xoilac TV: ‘Chưa biết anh thủ môn Kuwait tên gì nhưng chiến công của anh là bất diệt, fan Việt phải cảm ơn anh ấy rất nhiều.

Tôi thấy hiệp 1 thế trận đang 50-50, sang hiệp 2 HLV Hoàng Anh Tuấn thay đổi nhân sự, ngay lập tức sự hiệu quả đã đến. Đúng là thủ môn Kuwait mắc lỗi đấy. Tuy nhiên, chính U23 Việt Nam tấn công, ép sân liên tục thì đội bạn không chống đỡ nổi nên đã mắc sai lầm’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET