HLV Pep Guardiola lo lắng vì các học trò liên tục gặp chấn thương

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, HLV Pep Guardiola thừa nhận vấn đề chấn thương đã khiến Man City không thể ghi bàn vào lưới Arsenal trên sân nhà.

Chấn thương liên tục ập đến, HLV Pep Guardiola đau đầu với các học trò sau trận hòa 0-0 trước Arsenal

Như truc tiep bong da đã đưa tin, Kyle Walker đã không thể tham gia cuộc đụng độ với Arsenal tại Etihad do bị chấn thương, trong khi John Stones chỉ được coi là đủ sức để ngồi dự bị. Cả hai trường hợp đều gặp vấn đề ngay trong trận đối đầu trên ĐTQG. Walker đã gặp phải chấn thương ở gân kheo trong trận thua Brazil vào thứ 7 tuần vừa rồi.

hlv-bong-da-hay-nhat-lich-su-pep-guardiola
HLV Pep Guardiola lo lắng vì các học trò liên tục gặp chấn thương.

Stones, người đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu đó, đã được ra sân ngay từ đầu hiệp 1 trong trận gặp Bỉ giữa tuần, nhưng phải rời sân sau chín phút vì chấn thương cơ. Pep Guardiola đã sắp xếp bộ tứ hậu vệ gồm Manuel Akanji, Ruben Dias, Nathan Ake và Josko Gvardiol trước Arsenal. Tuy nhiên, Ake đã phải rời sân sau 27 phút và Rico Lewis đã vào thay thế.

Sau trận đấu, Guardiola thừa nhận bản thân đã sai lầm khi quyết định dùng Ake khi đang dính chấn thương. Đồng thời, ông cũng cập nhật thêm một số thông tin về Stones và Walker: 

“Tình hình như các bạn thấy đấy. Ake đã thi đấu 2 trận ngay trong tuần này, kể cả trận đấu trên ĐTQG. Tôi tin rằng Stones sẽ sớm bình phục. Còn với Walker, thời gian hồi phục sẽ lâu hơn, và giờ là lượt của Ake.”

pep-guardiola
Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, HLV Pep Guardiola thừa nhận vấn đề chấn thương đã khiến Man City không thể ghi bàn vào lưới Arsenal trên sân nhà.

Sau trận hòa 0-0 với Arsenal, Man City sau đó cũng đã giành 3 chiến thắng liên tiếp trước Aston Villa, Crystal Palace và Luton Town để vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, những lần sẩy chân của Liverpool và Arsenal đã khiến 2 đội bóng này bị tụt về phía sau, gặp khó trong cuộc đua vô địch.

Giờ đây, cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man City đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Các đối thủ sắp tới mà thầy trò HLV Pep Guardiola đụng độ đều không quá nặng ký. Trong khi đó, Liverpool và Arsenal liên tục bật ‘chu kỳ buông’ thì thật khó có thể thành công.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET