HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘U23 Việt Nam cần tái thiết niềm tin của người hâm mộ’

HLV Hoàng Anh Tuấn đã bày tỏ quan điểm về những khó khăn mà U23 Việt Nam phải đối mặt trong vòng bảng của VCK U23 châu Á. 

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận một điều không thể bàn cãi về U23 Việt Nam ở VCK châu Á 2024

Trước cuộc trò chuyện với xem bong da truc tiep, ông bày tỏ rằng một trong những thách thức lớn nhất đối với ông và đội bóng là phục hồi niềm tin từ người hâm mộ. Tuy nhiên, ông khẳng định rằng đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng và hướng về phía trước với tâm thế tích cực nhất.

“Thực ra, thách thức lớn nhất đối với U23 Việt Nam không chỉ là vấn đề kỹ thuật, mà là làm thế nào để tái thiết niềm tin của người hâm mộ. Tôi tin rằng với quá khứ xảy ra trong thời gian vừa qua, chúng ta cần hướng tới tương lai với tâm thế tích cực và năng lượng cao.

hlv-hoang-anh-tuan-da-voi-doi-manh-hon-ma-cu-doi-tan-cong-voi-kiem-soat-thi-choi-kieu-gi
HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘U23 Việt Nam cần tái thiết niềm tin của người hâm mộ’.

Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, đối mặt với bất kỳ thử thách nào, chúng tôi sẽ quyết tâm đấu tranh đến phút cuối cùng để đảm bảo sự phát triển của bóng đá Việt Nam.”

Khi được hỏi về khả năng của đội nhà vượt qua vòng bảng và tạo nên kỳ tích giống như Thường Châu 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết:

“Chúng tôi đã biết rằng các đối thủ trong bảng đấu đều là những đối thủ quen thuộc. Chúng tôi đã tích cực tìm hiểu thông tin về họ, giống như cách họ cũng đã nghiên cứu về chúng tôi.

hoang-anh-tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn đã bày tỏ quan điểm về những khó khăn mà U23 Việt Nam phải đối mặt trong vòng bảng của VCK U23 châu Á.

Về việc có thể tái lập kỳ tích của năm 2018 hoặc giành vé dự Olympic, tôi nghĩ rằng không nên vội vàng. Trước khi giải đấu bắt đầu, chúng ta không thể dự đoán điều gì sẽ xảy ra. Dù có mơ ước và mục tiêu để tiến xa là quan trọng, nhưng chúng tôi cũng cần phải căn cứ vào thực tế.

Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ tập trung vào việc có kết quả tốt nhất trong từng trận đấu để vượt qua vòng bảng, và sau đó mới tính đến các mục tiêu lớn hơn.”

Hiện tại đã có 5 cầu thủ đã bị loại khỏi đội tuyển U23 Việt Nam, bao gồm Đoàn Huy Hoàng (Bình Phước), Nguyễn Hồng Phúc (Thể Công Viettel), Nguyễn Đức Anh (Hà Nội), Nguyễn Đức Phú (PVF CAND) và Nguyễn Văn Trường (Hà Nội). Trong đó, việc loại cầu thủ Nguyễn Văn Trường đã khiến cho NHM cảm thấy vô cùng bất ngờ, bởi anh vốn rất quen mặt ở các giải trẻ, thậm chí còn có tên trong danh sách tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET