Đình Bắc: ‘Tôi nhất định sẽ ghi bàn vào lưới Kuwait’

Trả lời phỏng vấn của kênh Xoilac TV, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc anh đã sẵn sàng cho trận ra quân gặp U23 Kuwait vào ngày 17 tới đây.

‘Tôi nhất định sẽ ghi bàn vào lưới Kuwait’

Đến với VCK U23 châu Á 2024, thầy trò Hlv Hoàng Anh Tuấn nằm ở bảng D, một bảng đấu tương đối ‘dễ thở’. Chúng ta sẽ chạm trán U23 Kuwait ở trận mở màn vào ngày 17, sau đó sẽ đụng độ U23 Uzbekistan và U23 Malaysia vào các ngày 20 và 23 sắp tới.

dinh-bac
Đình Bắc: ‘Tôi nhất định sẽ ghi bàn vào lưới Kuwait’.

Giới chuyên môn nhận định, tuyển U23 Việt Nam sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng để tiến vào vòng 8 đội. U23 Kuwait cùng với U23 Malaysia không được đánh giá cao, hai đội bóng này chỉ mới từng 2 lần tham dự VCK U23 châu Á trong quá khứ và chưa từng có lần nào vượt qua vòng bảng. Trừ phi đoàn quân Hlv Hoàng Anh Tuấn phạm sai lầm trong trận đấu với U23 Kuwait hoặc U23 Malaysia, bằng không chắc chắn chúng ta sẽ thuận lợi tiến vào vòng knock-out.

Hiện tại, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã hoàn tất các sự chuẩn bị, sẵn sàng ra quân bất cứ lúc nào. Dưới sự dẫn dắt, chỉ đạo của Hlv Hoàng Anh Tuấn, người từng đưa U23 Việt Nam 2 lần vô địch U23 Đông Nam Á, Đình Bắc cùng các đồng đội đang vô cùng háo hức trước trận đấu với U23 Kuwait. Trả lời phỏng vấn của Xoilac TV, tiền đạo gốc Nghệ An cho biết:

‘Toàn đội đã sẵn sàng. Chúng tôi mong chờ trận đấu ra quân với Kuwait. Chúng tôi đã gây thất vọng ở Asian Cup 2023 và vòng loại thứ 2 WC 2026, và bây giờ là lúc chúng tôi đem những điều tốt đẹp nhất đến với người hâm mộ.’

dinh-bac
Trả lời phỏng vấn của kênh Xoilac TV, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc anh đã sẵn sàng cho trận ra quân gặp U23 Kuwait vào ngày 17 tới đây.

‘Tuyển U23 Kuwait không được đánh giá quá cao. Tôi nghĩ ở đất nước chỉ khoảng 5 triệu dân, nền bóng đá ở đây không thể nào phát triển mạnh. Quá khứ cho thấy U23 Kuwait chưa từng vượt qua vòng bảng, và điều này tiếp thêm sự tự tin cho chúng tôi. Tôi, Nguyễn Đình Bắc tuyên bố rằng, tôi nhất định sẽ ghi bàn vào lưới U23 Kuwait.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET