Chuyên gia Văn Đại: ‘Chắc chắn U23 Việt Nam sẽ thắng Malaysia’

Chuyên gia người Nghệ An tiếp tục gây kích thích đến người hâm mộ bằng một tuyên bố cực gắt trước thềm trận đấu với đại diện còn lại của Đông Nam Á.

‘Chắc chắn U23 Việt Nam sẽ thắng Malaysia’

Tại VCK U23 châu Á 2024, thầy trò Hlv Hoàng Anh Tuấn nằm ở bảng D cùng các đội tuyển U23 Kuwait, U23 Malaysia và U23 Uzbekistan. Với chiến thắng 3-1 trước Kuwait vào ngày 17, hành trình của tuyển U23 Việt Nam vô cùng suôn sẻ khi đang đứng đầu bảng sau trận đầu tiên. Kế tiếp, họ sẽ chạm trán một đại diện khác của Đông Nam Á là U23 Malaysia vào ngày 20 tới.

Với việc luôn là bại tướng của đất nước hình chữ S những năm vừa qua, tuyển U23 Malaysia khó có thể chống lại ý trời ở trận sắp tới. Bất chấp việc thiếu vắng tiền đạo Nguyễn Đình Bắc do chấn thương, tuyển U23 Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn và được dự đoán sẽ giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ. Tuy nhiên, theo chuyên gia Văn Đại, thầy trò Hlv Hoàng Anh Tuấn sẽ có được 3 điểm ở trận đấu này nhưng số bàn thắng ghi được vào lưới Malaysia không vượt quá con số 2.

u23-ma-lai
Chuyên gia Văn Đại: ‘Chắc chắn U23 Việt Nam sẽ thắng Malaysia’.

Chia sẻ với Xôi Lạc TV, ông tuyên bố: 

‘Tôi đã theo dõi trận Malaysia vs Uzbekistan, người Mã chỉ là tập thể yếu đuối. Chắc chắn U23 Việt Nam sẽ thắng Malaysia’.

Chuyên gia này còn lý giải về quyết định của mình: ‘Chúng ta sẽ đánh bại đối thủ như cái cách đã làm những năm về trước. Chắc chắn đó sẽ là một chiến thắng.’

‘Tuy nhiên, màn thể hiện của Bùi Vĩ Hào cùng đồng đội ở trận đấu vừa qua đã không thuyết phục được tôi. Trước một đội yếu như U23 Kuwait, các cầu thủ chúng ta liên tục mắc sai lầm. Họ thường xuyên chuyền hỏng, thiếu ăn ý, thiếu sự gắn kết giữa các tuyến. Tôi cho rằng, nhiều nhất thì tuyển U23 Việt Nam chỉ có thể ghi 2 bàn ở trận đấu sắp tới với Malaysia.’

vy-hao-u23-vn
Chuyên gia người Nghệ An tiếp tục gây kích thích đến người hâm mộ bằng một tuyên bố cực gắt trước thềm trận đấu với đại diện còn lại của Đông Nam Á.

Chuyên gia bóng đá Văn Đại từng gây sốc khi tuyên bố sẽ mặc váy nếu Đình Bắc ghi bàn vào lưới U23 Kuwait. Có vẻ như việc không được mặc váy trước công chúng khiến ông khó chịu, ông tiếp tục chơi lớn khi tuyên bố cạo sạch lông miễn là hàng công U23 Việt Nam ghi 3 bàn trở lên. Rất nhiều người đang rất háo hức chuyên gia này thực hiện cam kết như thế nào.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET