Chelsea muốn chốt tương lai sao La Liga ngay trong hè

Theo những thông tin mới nhất từ Football Insider, The Blues đang hướng đến việc chiêu mộ một ngôi sao từ La Liga.

Chelsea quyết chiêu mộ Nico Williams

Như Xoilac TV đã đưa tin, Nico Williams đã dập tan mọi lo ngại về tương lai của mình bằng việc ký kết một bản hợp đồng mới, kéo dài đến tháng 6 năm 2027, với câu lạc bộ Athletic Bilbao. Tuy nhiên, với việc điều khoản giải phóng của ngôi sao người Tây Ban Nha đề ra chỉ khoảng 50 triệu euro, cơ hội vẫn mở ra cho các đội bóng giàu có về mặt tài chính.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Williams đang thu hút sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu của Premier League, đặc biệt là Chelsea.

Nico-Williams
Chelsea muốn chốt tương lai sao Nico Williams ngay trong hè.

Đội chủ sân Stamford Bridge có ý định tăng cường hàng công, đặc biệt là khi các tiền đạo hiện tại của họ chưa đáp ứng đúng kỳ vọng. Sự xuất hiện của Williams có thể giải quyết một cách ổn thỏa vấn đề ở vị trí tiền đạo cánh.

Theo các nguồn tin được truyền thông Anh cập nhật, Chelsea đang tăng cường đàm phán với mong muốn nhanh chóng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Williams. Mặc dù họ sẵn sàng chi ra 50 triệu euro, tuy nhiên mọi thứ vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Nico-Williams
Theo những thông tin mới nhất từ Football Insider, The Blues đang hướng đến việc chiêu mộ một ngôi sao từ La Liga.

Do đó, đại diện của Chelsea đã tiếp cận đại diện của Williams để rõ ràng hóa các điều kiện, nhằm hoàn tất thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET