Brentford đếm ngày chia tay trụ cột, Arsenal hớn hở chuẩn bị tiền nong

Giới điệu mộ Anh chia sẻ rằng Brentford đang dần chấp nhận khả năng phải tiễn biệt Ivan Toney ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Brentford đếm ngày chia tay trụ cột, Arsenal mừng thầm

Như Xoilac Net đã đưa tin, ở thời điểm hiện tại, Manchester United và West Ham đang đặc biệt quan tâm đến Toney. Trong khi đó, Arsenal và Chelsea cũng đã thể hiện sự quan tâm tương tự đối với cầu thủ này, đặc biệt khi anh chỉ còn 12 tháng cuối cùng của hợp đồng tại Brentford.

Gabriel-Magalhaes-William-Saliba
Brentford đếm ngày chia tay trụ cột, Arsenal hớn hở chuẩn bị tiền nong.

Theo nhật báo Anh, với việc Toney có thể ra đi miễn phí vào năm sau, Brentford ngày càng chấp nhận việc chia tay ngôi sao này trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Họ đã ngồi vào bàn đàm phán và chấp thuận với mức giá từ 30 đến 40 triệu bảng cho ngôi sao người Anh.

Ngoài việc đưa ra mức giá, động thái này cũng cho thấy Brentford đã sẵn sàng để Toney ra đi, đồng thời CLB London này cũng đã lên kế hoạch cho tương lai mà không có sự hiện diện của Toney. Được biết, Bầy Ong đã bắt tay với Club Brugge cho việc ký hợp đồng với Igor Thiago  vào tháng 2 vừa qua. Cầu thủ người Brazil này được xem là sự thay thế tiềm năng lâu dài cho Toney ở hàng công, với HLV Thomas Frank mô tả anh là “một cầu thủ trụ cột cho một vị trí chủ chốt”.

west-ham-vs-brentford
Giới điệu mộ Anh chia sẻ rằng Brentford đang dần chấp nhận khả năng phải tiễn biệt Ivan Toney ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Thiago sẽ hoàn thành phần còn lại của mùa giải với Club Brugge trước khi bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới ở phía tây London vào tháng Bảy. Cầu thủ 22 tuổi này, người đã ghi được 16 bàn thắng sau 23 trận cho Club Brugge, đã ký vào một hợp đồng có thời hạn 5 năm với Brentford.

Ở một diễn biến khác, trận thua mới đây trước Aston Villa đã khiến Arsenal gặp khó trong cuộc đua vô địch. Công bằng mà nói, quá khó để Pháo thủ có thể lật đổ Man City lúc này. Nếu để thua Bayern ở trận lượt về Cúp C1 châu Âu, Arsenal sẽ chính thức trắng tay tại mùa giải năm nay.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET